น้องฉัตรยัน!! ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ผู้ปิดทองหลังพระ

น้องฉัตรยัน!! ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ผู้ปิดทองหลังพระอีกเสียงถึงความใจดีของอั้ม ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด แต่ไม่เคยได้บอกใคร

น้องฉัตรยัน!!
น้องฉัตรยัน!! ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ผู้ปิดทองหลังพระ เรียกว่าอยู่เฉยๆ ก็ ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าทำไมไม่ทำบุญช่วยเหลือโรงพยาบาที่ขาดแคลน และประโยคที่บอกว่าอย่าเป็นคนสวยที่ใจดำเลยนะคะ จนอั้มเข้ามาตอบกลับว่าอั้มทำแล้วหลายที่ ซึ่งเรื่องนี้คนที่รู้ดีมากที่สุดก็เป็นเพื่อนและคนใกล้ตัวอั้มนั่นเอง
น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่มีโอกาสแต่งหน้าให้อั้ม ที่ออกมายืนยันอีกเสียงถึงความใจดีของอั้ม ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด แต่ไม่เคยได้บอกใคร ยังได้เล่าถึงเรื่องที่อั้มเป็นผู้ปิดทองหลังพระจริงๆ ว่า
“น้องฉัตรเป็นคนนึงที่ได้มีโอกาสอยู่ และใกล้ชิดกับพี่อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa พี่อั้มเป็นคนที่จิตใจดี และทำบุญช่วยเหลือคนอื่นตลอด แต่ไม่เคยต้องบอกหรือประกาศจริงๆ ขอพื้นที่ตรงนี้เป็นกระบอกเสียงและเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอกับตัวน้องฉัตรเองนะครับ มีอยู่วันนึงน้องฉัตรมีโอกาสไปแต่งหน้าพี่อั้มที่บ้าน ในวันนั้นพี่อั้มได้พูดถึงผู้หญิงท่านนึงที่ป่วยเป็นมะเร็ง และเล่าเรื่องราวของผู้หญิงท่านนั้นให้น้องฉัตรฟัง และได้ชวนร่วมทำบุญด้วยกัน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เป็นไปตามภาพที่น้องฉัตรลงครับ

โอกาสที่สอง น้องฉัตรได้ไปแต่งหน้าคุณแม่พี่อั้มที่บ้าน เพื่อคุณแม่ไปงานของโรงเรียนเก่า รู้มั้ยครับว่าไปทำอะไร ไปบริจาคเงิน 300,000 บาทให้กับโรงเรียนแห่งนั้น แต่พี่อั้มขอว่าไม่ต้องบอกใครนะคะ ซึ่งจริงๆน้องฉัตรอยากที่จะพิมพ์ลงในโซเชี่ยลประกาศให้ใครหลายๆท่านได้รับรู้ว่า คุณอั้ม พัชราภา ดาราซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยของเรา มีจิตใจที่งดงาม และนำเงินมาแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ
รวมไปถึงคุณแม่พี่อั้ม ที่ต้องนำอาหารไปเลี้ยงหมาแมว จรจัดทุกๆวัน ทั้งที่ตัวเองจะรู้สึกไม่สบายก็ต้องไปเพราะกลัวว่าหมาแมวเหล่านั้นไม่มีอะไรกิน สำหรับน้องฉัตรวันนี้ น้องฉัตรต้องขออนุญาตออกมาเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะยืนยันว่าคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นผู้ปิดทองหลังพระจริงๆครับ”

ซึ่งได้โพสต์คนก็เข้ามาชื่นชมกันมากมาย รวมถึงนักร้องอย่าง ไอซ์ ศรัณยู ที่เข้ามาคอมเมนต์ยืนยันด้วยอีกเสียงว่า “รักพี่อั้มครับ เข้ามายืนยันอีกเสียง ว่าพี่อั้ม ช่วยเหลือคนมากมาย จริงๆ รวมทั้งตัวไอซ์ ด้วยในหลายครั้ง เวลาพี่อั้มช่วย ช่วยด้วยใจจริงๆ และ ช่วยเต็มที่จริงๆ รักจนวันนี้”

อ่านเพิ่มเติม >>> เกมมือถือ Mobile Game รวมข่าว เกมฮิต บทความ เกมแนะนำ เกมมือถือ พรีวิวเกม รีวิวเกม แจกไอเทม เกมมือถือ … แนะนำ 5 เกมมือถือแนววางแผนที่จะออกใหม่ในปี 2020.

ความคิดเห็น